Hướng Dẫn Tạo Link Động Ở Trang Chủ Chuyên Nghiệp Trên Blogspot

Mở Đầu

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn thêm tạo link động hiển thị ở trang chủ như Blog của mình, mình khuyên chỉ nên áp dụng ở trang chủ , nếu áp dụng với các trang bài viết, trang tĩnh có thể sẽ gặp lỗi 404 NOT FOUND. Code này do mình Leech từ site index của ROX3T5 ( Thanh Chí Lâm ).

Hướng Dẫn

Bạn thêm đoạn Javascript này trước thẻ đóng </body> hoặc thẻ đóng </head> :
<b:if cond='data:blog.url == data:blog.homepageUrl'>
<script>        var counter = 0;
        var interval_set = 0;
        var anbus = ["1945VN-Team"]
        function changeTitle()
        {
           var d = new Date();
           var ts = d.getDate()+"/"+(d.getMonth()+1)+"/"+d.getFullYear()+"_"+d.getHours()+":"+d.getMinutes()+":"+d.getSeconds();
           var msg = "" + anbus[counter%anbus.length] + "/@/" + ts;
           history.pushState("","","/")
           history.pushState("","",msg)
           counter++;
           if(interval_set == 0)
           {
            interval_set = 1
            setInterval(function () {changeTitle()}, 1000);
           }
         
        }
                changeTitle();
    </script>
</b:if>
Bạn có thể chỉnh sửa, xóa hoặc thêm các nội dung mà mình đã tô đậm sẵn , chúc các bạn thành công ! Có leech đi đâu ghi nguồn ROX3T5 - HN241201. Cảm ơn bạn !

BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

  1. Quá trời bá =)) lần đầu thấy link động

    Trả lờiXóa
  2. Bá Cháy Bọ Chét :3 Cái này quả xứng đáng .... 1 cmt của em :D

    Trả lờiXóa
  3. dành ít thời gian để đổi liên kết của mình thành đuổi .info nha

    Trả lờiXóa
  4. Sử dụng hướng link mặc định của blogspot cho lành

    Trả lờiXóa